Tổng hợp kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ bạn cần biết

Tổng hợp kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ bạn cần biết

Biết được kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian. Đồng thời có thể gửi hàng sang bên đó một cách an toàn, thuận lợi nhất. Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ bạn cần biết

Hiện nay nhu cầu gửi hàng đi Mỹ ngày càng tăng, với những mục đích khác nhau như:

– Gửi đồ cho người thân, bạn bè, con cái đi du học hoặc làm việc tại Mỹ.

– Gửi hàng hóa, giấy tờ cho đối tác đang ở bên Mỹ để hoàn thành hợp đồng.

– Gửi các sản phẩm nội địa chỉ có tại Việt Nam sang Mỹ để bán, nhằm mục đích kiếm lời.

Dù nhu cầu gửi hàng đi Mỹ của quý khách là gì đi nữa, thì mong muốn vẫn là: an toàn, nhanh chóng và chi phí hợp lý. Vậy thì hãy khám phá những kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ mà Quý Nam tổng hợp sau:

+ Chọn địa chỉ gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng:

Muốn gửi hàng thành công, trước hết cần tìm địa chỉ vận chuyển uy tín, chất lượng. Uy tín được thể hiện ở nhiều chỗ như: thành lập lâu năm, quy mô rộng lớn, chưa bao giờ xảy ra trường hợp thất lạc hàng hóa hay có những phản hồi tiêu cực về đơn vị. Và chất lượng của công ty được dựa vào mức độ chuyên nghiệp của quy trình làm việc.

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ

Quý Nam chia sẻ kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ

Giữa hàng ngàn đơn vị chuyên gửi hàng đi nước ngoài, bạn cần chọn lọc thông tin để tìm được công ty uy tín, đảm bảo hàng đến tay người nhận.

Quý Nam – một trong những đơn vị chuyên ship hàng sang Mỹ an toàn, không chỉ Mỹ, công ty còn hỗ trợ vận chuyển đến nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Cam kết hàng hóa đến tay người nhận an toàn, nguyên seal, không xảy ra tình trạng mất mát hay thất lạc.

Lựa chọn Quý Nam để hợp tác cũng là một trong những giải pháp hữu hiệu đối với những người đang có nhu cầu, tìm hiểu về kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ.

+ Lưu ý về cân nặng hàng hóa:

Hầu hết các đơn vị vận chuyển, gửi hàng đi nước ngoài đều tính phí ship theo hai cách: cân nặng hàng hóa, kích thước hàng hóa. Đối với đơn hàng gọn nhẹ, cước phí sẽ tính theo cân nặng, hàng càng nặng sẽ được giảm về chi phí. Còn đối với hàng hóa cồng kềnh, cước phí tính theo khối lượng, đo kích thước sau đó tính phí.

Tại sao phải lưu ý về cân nặng? Bởi vì biết được cách tính phí ship, bạn sẽ ưu tiên mặt hàng nào nên gửi, đồng thời có cách đóng gói hàng hóa sao cho tiết kiệm thể tích và giảm cân nặng nhất. Một số công ty vận chuyển tính phí theo giới hạn mức cân nặng, ví dụ dưới 30 ký thì mức phí theo số A, còn trên 30 ký sẽ tính cước phí theo số B.

Do vậy, hãy cân nhắc về cước phí vận chuyển và loại hàng hóa cần gửi trước khi tìm đến dịch vụ gửi hàng đi Mỹ.

+ Lưu ý về loại hàng hóa gửi đi Mỹ:

Một số công ty chấp nhận gửi hàng đi nước ngoài đa dạng và phong phú, kể cả những mặt hàng khó gửi, trong đó có công ty Quý Nam. Tuy nhiên, không phải mặt hàng nào cũng nhận, mà cần tùy thuộc vào quy định của pháp luật cho phép.

Nhận gửi hàng đi Mỹ

Không phải hàng hóa nào cũng có thể được gửi đi Mỹ dễ dàng – kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ

Ví dụ, những loại hàng hóa gây hại sức khỏe, thú cưng, vật dụng có tính sát thương, thuốc không rõ nguồn gốc… và nhiều loại hàng hóa khác. Do vậy, trước khi muốn gửi hàng đi Mỹ, bạn cần liên hệ với nhân viên Quý Nam để kiểm tra xem mặt hàng có được nhận hay không. Số hotline: 09 0101 8686

+ Hãy đóng gói hàng hóa thật cẩn thận:

Nếu không muốn mất phí đóng gói, cách tốt nhất là hãy đóng gói tại nhà. Tùy vào tính chất hàng hóa sẽ có cách đóng gói khác nhau. Ví dụ hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ hay hàng thông thường. Điều quan trọng là khách nên đóng gói cẩn thận, và đóng sao cho tiết kiệm diện tích cũng như cân nặng hàng hóa.

Trường hợp không thể tự mình đóng gói, hãy nhờ nhân viên CS tại Quý Nam để được hỗ trợ, giúp việc đóng gói diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đối với hàng hóa dễ vỡ, đóng sao đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng vỡ hàng khi vận chuyển.

+ Trung thực với đơn hàng của mình:

Trong quá trình vận chuyển, khách nên trung thực, khai báo đúng đơn hàng. Ví dụ, đơn hàng là thực phẩm thì khai báo là thực phẩm, quần áo thì khai là quần áo… không nên khai gian đối với đơn hàng. Có nhiều người sợ phải đóng tiền bảo hiểm hoặc phụ thu phí hải quan nên khai gian đơn hàng của mình.

Tuy nhiên, điều này lại rất bất lợi khi xảy ra sự cố. Trong trường hợp mất hàng hóa vì nhiều lý do khác nhau, hoặc hàng hóa bị thất lạc… công ty vận chuyển sẽ rất khó bồi thường đúng như lúc khách khai báo đơn hàng.

Do vậy, hãy trung thực ngay từ đầu để tránh những rắc rối có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển, ship hàng đi Mỹ.

+ Hãy lưu ý với nhà vận chuyển:

Nếu đơn hàng của bạn có những đặc điểm gì? Ví dụ dễ bị hư hỏng, dễ vỡ… hãy lưu ý với nhà vận chuyển để được “quan tâm” đặc biệt, và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

+ Ghi đúng địa chỉ, thông tin người nhận hàng bên Mỹ:

Quý Nam có dịch vụ ship hàng tận nơi cho khách (door to door), nên khách hàng cần ghi đúng địa chỉ, số điện thoại và thông tin người nhận. Tránh ghi nhầm, dẫn đến giao nhầm người, gây ra những rắc rối và phiền phức khác.

Gửi hàng đi Mỹ

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ đó chính là ghi thông tin người nhận chính xác

Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ mà quý khách cần nắm rõ. Biết được những điều này sẽ giúp khách chuẩn bị tốt hơn cho đơn hàng của mình, hạn chế những rủi ro không cần thiết có thể xảy ra.

Quý Nam – đơn vị chuyên gửi hàng đi nước ngoài uy tín, chất lượng, quy trình làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp, đảm bảo hàng đến tay người nhận chỉ trong vòng 1-2 tuần làm việc. Nếu bạn đọc cần được tư vấn hoặc báo giá, vui lòng liên hệ với nhân viên Quý Nam qua những hình thức sau để được hỗ trợ tốt nhất.

Số điện thoại: 09 0101 8686Email: 11@quynam.vnĐịa chỉ: Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

 

Bạn sẽ cần

Chia sẻ bài viết này


Call Now Button