fbpx

Danh sách các tổng đài DHL Express ở các tỉnh thành

Danh sách các tổng đài DHL Express ở các tỉnh thành

Bạn nên gọi điện đến tổng đài DHL nếu phát hiện ra bất kỳ vấn đề gì với đơn hàng của mình. Nhân viên DHL luôn có thái độ tận tình, chuyên nghiệp nên bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. 

Thông tin sơ lược về DHL

DHL là công ty logistics hàng đầu trên thế giới, bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1988. Cho đến năm 2001, DHL chính thức thành lập Công ty TNHH dịch vụ chuỗi cung ứng DHL để phục vụ tối đa nhu cầu vận chuyển của người dân Việt Nam.

Tính đến nay, DHL đã chính thức cung cấp 2 loại dịch vụ chính:

  • Dịch vụ giao nhận, vận tải: vận chuyển hàng hóa khẩn cấp bằng đường hàng không, đường hàng không tiết kiệm, đường hàng không được chỉ định ngày. Ngoài ra DHL cũng vận chuyển kết hợp nhiều phương thức vận tải, giao hàng tận nơi, chuyển gấp hàng mau hỏng, vận tải đường biển.
  • Dịch vụ tối ưu về lưu kho và phân phối: giải pháp tích hợp về kho bãi, thiết kế và triển khai về kho bãi, quản lý hoạt động giao thông vận tải, đóng gói, dán nhãn, quảng bá thương hiệu,…
Chuyển phát nhanh DHL

DHL là công ty vận chuyển có lịch sử lâu đời

Danh sách các tổng đài DHL Express ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành

Tổng đài DHL là nơi chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, bạn có thể liên hệ các số đường dây nóng dưới đây:

  • Thắc mắc chung về việc gửi hàng: Liên hệ số điện thoại 1800 1530 (miễn phí), +84 28 38446203.Tổng đài DHL trực từ 07:00 đến 21:00 thứ hai đến thứ sáu, 08:00 đến 17:00 thứ bảy, 08:00 đến 16:00 chủ nhật và ngày lễ.
  • Thắc mắc về hình thức thanh toán và hóa đơn: Liên hệ số điện thoại 1800 1520 (miễn phí), +84 28 39486074. Tổng đài trực từ 08:00 đến 18:00 thứ 2 đến thứ 6, không hoạt động vào thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.
  • Gặp khó khăn về mặt kỹ thuật: Liên hệ số điện thoại 1800 1540 (miễn phí), +84 28 39486089. Tổng đài DHL trực từ 08:00 đến 19:00 từ thứ 2 đến thứ 6, 8:00 đến 17:00 thứ 7, không hoạt động vào chủ nhật và ngày lễ.
  • Bạn cần khiếu nại về kiện hàng đã gửi: Liên hệ số điện thoại 1800 1530 (miễn phí), +84 28 38446203. Tổng đài trực từ 08:00 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, 08:00 đến 17:00 thứ 7, không hoạt động vào chủ nhật và ngày lễ.
  • Bạn có vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan, thông quan: Liên hệ số điện thoại +84 28 39482020. Tổng đài DHL trực từ 08:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, 08:00 đến 12:00 thứ 7, không hoạt động chủ nhật và ngày lễ.
Tổng đài DHL

Bạn cần lưu danh sách tổng đài DHL lại

Khi nào thì nên gọi tổng đài DHL?

DHL đã trở thành địa chỉ vận chuyển hàng hóa tin cậy của rất nhiều cửa hàng và công ty. Bạn nên liên hệ tổng đài DHL nếu xảy ra các vấn đề sau:

  • Gặp khó khăn trong việc gửi và nhận hàng: Cần lấy số tracking, cần theo dõi tình trạng đơn hàng, … Nếu bạn muốn theo dõi đơn hàng thì ngoài việc gọi tổng đài DHL bạn có thể tự mình tra cứu mã vận đơn trên app hay chat live với nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Có vướng mắc trong khâu thanh toán và hóa đơn: Bạn không nắm được các hình thức chuyển tiền, bạn không rõ mình cần thanh toán trước hay sau khi nhận hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ khi không nhận được hóa đơn điện tử hay trên hóa đơn có lỗi sai.
  • Bạn gặp khó khăn về kỹ thuật trong công cụ vận chuyển trực tuyến: Truy cập vào ứng dụng điện thoại, website của DHL và gặp lỗi, không đăng nhập được.
  • Bạn cần khiếu nại về hàng gửi: Hàng mãi không đến tay người nhận, hàng bị hư hỏng hay thất lạc… Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ với tổng đài DHL càng sớm càng tốt để vấn đề được giải quyết triệt để.
  • Bạn có thắc mắc liên quan đến thủ tục hải quan, thông quan: Không biết chuẩn bị giấy tờ như thế nào cho đơn hàng của mình, cần tư vấn về việc làm giấy tờ,…

DHL sẽ hỗ trợ bạn trong tất cả các trường hợp kể trên, tuy nhiên, DHL có lượng khách hàng khổng lồ nên việc hỗ trợ có thể chưa được kịp thời. Vậy nên nếu muốn giải quyết các rắc rối nhanh và hiệu quả nhất thì bạn nên sử dụng dịch vụ của Quý Nam.

Hiện nay Quý Nam đang là đối tác chiến lược của công ty DHL nên luôn có bảng giá ưu đãi nhất. Hơn nữa nhân viên Quý Nam luôn chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình trong việc hỗ trợ các khách hàng của mình. Chính vì vậy nếu muốn gửi hàng hóa bằng dịch vụ của DHL thì bạn nên gửi qua Quý Nam là tốt nhất.

chuyển phát nhanh DHL tại Đà Nẵng

Bạn nên gọi tổng đài DHL nếu có sự cố xảy ra

Bạn hãy liên hệ tổng đài DHL khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra với đơn hàng của mình. Tốt nhất bạn nên báo lên tổng đài sớm nhất có thể để vấn đề sớm được giải quyết. Ngoài việc liên hệ online bạn cũng có thể tìm đến trụ sở DHL gần với mình nhất để kiến nghị về đơn hàng của mình.

Đánh giá

Chia sẻ bài viết này